วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

อาชีพที่ฉันฝัน

โปรแกรมเมอร์

                             เนื่องจากผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์เล่นเกมอะไรทำนองนี้ผมก็เลยอยากจะเป็นครูคอมพิวเตอร์หรือนักเขียนโปรแกรมที่เก่งๆเพราะจะมีคนมาซื้อโปรแกรมของเราถ้าเราทำออกมาดีและจะได้เยอะเยอะมากถ้าเป็นโปรแกรมที่มีคุณภาพครบทุกวงจร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น